Kiến Thức Beauty | Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe và sắc đẹp

Xukoda có tốt không? xukoda mua ở đâu? Giá bao Nhiêu

XÓA TAN NỖI ĐAU XƯƠNG KHỚP THẦN KỲ SAU BA THÁNG NHỜ ĐIỀU NÀY.

Thoái hóa khớp là tình trạng phần sụn nằm ở đầu xương mòn dần theo thời gian, nhất là khớp gối. Thoái hóa khớp do nhiều yếu tố gây nên như lớn tuổi, béo phì, chấn thương, nhiễm trùng… Thoái hóa khớp thường gây đau đớn, ảnh hưởng đến việc đi lại. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), có khoảng 20% dân số toàn cầu bị thoái hóa khớp . Tại Mỹ, 80% dân số trên 55 tuổi bị thoái hóa khớp.
Tại Việt Nam, tỉ lệ này ở người trên 40 tuổi là khoảng 23,3% và có xu hướng ngày một gia tăng. Khoa Chấn thương chỉnh hình BV ĐHYD ghi nhận có hơn 80% trường hợp thoái hóa khớp đến điều trị trong giai đọan muộn vì lí do ngại điều trị, tự điều trị ở nhà không có chỉ dẫn của bác sĩ.
Đơn cử, vừa qua trường hợp của bà Trần Thị Khả (60 tuổi) trú tại địa chỉ tổ 4, khu Vĩnh Xuân, phường Mạo Khê, T.X Đông Triều,Quảng Ninh) bị đau khớp gần chục năm nayđến mức có khoảng thời gian không thể đi lại được.
Xukoda

Những triệu chứng của thoái hóa khớp.

Trả lời chúng tôi, bà Khả có những chia sẻ rất chi tiết: “Tôi có dấu hiệu thoái hóa chắc hơn 7 năm trước, ban đầu đầu gối tôi thường bị cứng khớp vào buổi sáng, khoảng 15-30 phút nên tôi cũng không để ý, thi thoảng lại bị tê và khó vận động khi ngồi xổm hoặc leo cầu thang, đặc biệt đầu gối hay kêu lục cục khi co duỗi. Tôi nghĩ già rồi thì ai cũng phải bị như vậy nên không quá lo lắng, mãi sau này tôi mới biết đó là dấu hiệu ban đầu của thoái hóa khớp.
Vừa kể vừa xoa đầu gối, bà Khả nói thêm: “Một thời gian sau, tôi bị đau nhức toàn thân, nhức và đau khắp các khớp, nhất là hai khớp gối, tình trạng này đã kéo dài khoảng 3 năm nay rồi. Đầu gối bị sưng tấy đỏ, chỉ cần đứng lên ngồi xuống tôi cũng cảm thấy đau đớn vô cùng, không làm gì được chỉ ngồi hoặc nằm một chỗ mà thôi”.

Sai lầm trong cách chữa trị.

Nhiều trường hợp người cao tuổi có suy nghĩ rằng do ít vận động nên khiến các cơ lỏng lẻo, xương thiếu độ linh hoạt vì vậy càng đau càng phải vận động nhiều để khớp gối hoạt động giúp giảm đau nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm, trái với khoa học. Bởi vì trọng lượng cơ thể sẽ gây sức ép lên đầu gối, khiến đầu gối phải làm việc quá mức mà không được nghỉ ngơi chăm sóc nên khiến tình trạng bệnh càng nặng hơn.
Cùng mắc sai lầm như vậy, bà Khả rất hối hận khi cố gắng đi bộ thật nhiều, nghĩ rằng bệnh tình sẽ thuyên giảm nếu đồng kết hợp với chế độ ăn uống bổ sung canxi và đắp thuốc nam nhưng không! Các cơn đau vẫn dai dẳng thậm trí còn nặng hơn.
Ngồi cạnh bà Khả là bà Nguyễn Thị Hoa- con gái cả cho hay: “Thấy mẹ đau đớn thế các con cũng sốt ruột lắm, giục bà đi khám nhưng bà cứ gạt đi bảo không sao. Thành ra cứ nghe thấy phương pháp chữa trị thoái hóa khớp nào cũng đem vào áp dụng hết. Thật sự sai lầm nếu cứ cho mẹ tôi cứ tiếp tục đắp lá thuốc và uống thuốc nam, chỉ đỡ được một chút nhưng sau một thời gian đâu lại vào đó. Cả nhà lại mày mò những cách hay mà người này mách, người kia chỉ.”

Thoát chết trong tích tắc nhờ điều gì?

Nghe kể về hành trình hồi phục của bà Khả, tất cả phóng viên chúng tôi đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, không tin rằng thứ đó có thể giải thoát con người khỏi nỗi đau. “Trời đúng là không triệt mọi đường sống của con người, biết được những đau đớn, khó khăn và vất vả của tôi. Qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi đã biết đến Xukoda, tôi đã điện đến số tư vấn của nhà máy, được tư vấn tận tình và hướng dẫn đặt mua, tôi đã đặt mua 5 hộp Xukoda và được Nhà sản xuất hỗ trợ giao hàng tận nhà, miễn cước vận chuyển nên tôi yên tâm sử dụng.
Quá trình dùng Xukoda khiến tôi vô cùng ngạc nhiên, tôi thấy những cơn đau giảm dần, ăn ngon, ngủ ngon. Sau khoảng 2 tháng sử dụng Xukoda, tôi đã sinh hoạt lại bình thường, đi lại cũng không còn khó khăn nữa, không còn bị đau đớn hành hạ, sức khoẻ của tôi nhanh chóng hồi phục.
Anh em, bạn bè, hàng xóm đến chơi nhìn thấy tôi như vậy đều ngạc nhiên và không tin rằng tôi có thể hồi phục lại nhanh như vậy được." bà Khả tươi cười.
Xukoda
Để tìm hiểu thêm về Xukoda, chúng tôi đã đặt lịch phỏng vấn với bác sỹ TS. Lương y Nguyễn Hoàng (Nguyên giảng viên trường đại học Dược Hà Nội), ông cho biết thêm rằng: Xukoda là vị thuốc khá hiệu quả dành cho người bị xương khớp. Thành phần của Xukoda là sự kết hợp của Đông y với 22 loại thảo dược quý và những hoạt chất quý từ nền y học hiện đại.

Cùng lắng nghe lời khuyên từ TS. Lương Y Nguyễn Hoàng về phương pháp chữa các bệnh lý về xương khớp hiệu quả.
Đặc biệt, thành phần tự nhiên, an toàn của Xukoda giúp người bệnh an tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ, Khi dùng Xukoda không bị giữ nước, không ảnh hưởng đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan, thận. Giải quyết nỗi lo của những bệnh nhân gặp nhiều vấn đề về sức khỏe."
ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Video

anh
anh
anh
anh
anh
anh
-->