Kiến Thức Beauty | Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe và sắc đẹp

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VIÊN TĂNG CÂN HOA BẢO KÍCH THÍCH ĂN NGON MIỆNG CÙNG NS QUANG TÈO

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VIÊN TĂNG CÂN HOA BẢO KÍCH THÍCH ĂN NGON MIỆNG CÙNG NS QUANG TÈO

Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết chỉ sau 1 tuần sử dụng Viên Tăng Cân Hoa Bảo thì cảm thấy không chỉ ăn ngon miệng hơn mà trong người cũng thấy có sức sống hơn hẳn.

Để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi những vai diễn để đời trong "Đại gia chân đất" hay má mì trong "Làng ế vợ", nghệ sĩ hài Quang Tèo được nhiều quý khán giả yêu mến bởi lỗi diễn xuất chân quê, mộc mạc của mình. Thế nhưng không phải ai cũng biết biệt danh "Tèo" đó đã gắn liền với " đại gia chân đất từ khi nào.

quoang_teo

Theo như nghệ sĩ chia sẻ thì biệt danh Quang Tèo đến với anh hoàn toàn ngẫu hứng, có từ khi anh tham gia trình diễn một tiểu phẩm giao lưu và được phân công vào vai một tên bị khoèo tay, khoèo chân có tên là Tèo. Thực ra Tèo không bị khoèo mà chỉ giả vờ bị khoèo chân, khoèo tay, méo mồm và lợi dụng sự tật nguyền đó để đi buôn rượu lậu, tránh công an và qua mặt phòng thuế. Nhưng rồi có một lần vì khoèo mãi một kiểu, mỏi tay quá nên hắn đổi tư thế thì bị phát hiện và bị bắt. Vai diễn quá ấn tượng, nên từ đó đã xuất hiện một Quang "Tèo".

Và cũng chính cái tên gần gũi ấy, khán giả nhớ đến Quang "Tèo" hơn cả với hình ảnh người nông dân chân lấm tay bùn nơi vùng quê khắc khổ hay hình ảnh má mì tay xách tay níu trông trẻ thuê với những tiếng cười giòn tan, tự nhiên và chân tình. Biệt danh" Tèo " đã đồng hành cùng nghệ sĩ trong suốt những năm tháng theo nghề. Nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả đến vậy và có nhiều đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà mảng hài kịch sân khấu, năm 2012 Nghệ sĩ Quang Tèo được công nhận NSƯT lần 7.
Để đạt được những thành công đó, là cả một quá trình cống hiến, nỗ lực không ngừng của chính danh hài. Đó vừa là niềm đam mê với nghề diễn vừa là cái tâm nghề nhằm đem lại tiếng cười sảng khoái - bổ ích đến khán giả.

Cũng chính vì vậy, như bao nghệ sĩ khác, "do công việc quá bận rộn, đi lại khắp nơi suốt, rồi căng thẳng, giờ giấc sinh hoạt thì thất thường dẫn đến kém ăn, sụt cân, mệt mỏi" NS chia sẻ. Nhưng may thay " được người bạn cho mấy lọ thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Viên Tăng Cân Hoa Bảo, chỉ sau 1 tuần sử dụng sản phẩm tôi cảm thấy không chỉ ăn ngon miệng hơn mà trong người cũng thấy có sức sống hơn hẳn" NS Quang Tèo nói thêm.
Viên Tăng Cân Hoa Bảo
ĐẶT VIÊN TĂNG CÂN HOA BẢO NGAY

PHẦN BÌNH LUẬN:

Mình bị người yêu đá vì quá gầy, 1m62 mà 40kg, không hiểu sao lại thế trong khi mình ăn rất tốt, thức ăn bị hấp thụ đi đâu ý. Mình buồn lắm. Mày mò mãi mới tìm được bài viết này nên đặt mua ngay Viên Tăng Cân Hoa Bảo. Dễ uống, không tác dụng phụ, giá cả phải chăng.
Vài năm trở lại đây do căng thẳng quá độ trong công việc nên mình sức khỏe mình giảm sút nghiêm trọng, từ 48kg giờ còn có chưa đầy 40kg thì bạn phải tưởng tượng kinh khủng đến thế nào. Mỗi lần về nhà mẹ mình lại rầy la, mua đủ thứ sữa để bồi bồi mà không ăn thua (toàn vài triệu một hộp đấy nhé chứ không phải loại rẻ gì đâu). Cho đến khi mẹ mình cho uống Viên Tăng Cân Hoa Bảo, mình ăn ngon miệng hơn hẳn, ngủ tốt, cân cứ tự nhiên tăng trở lại, mình vui lắm.
Tôi 26 tuổi mà gầy như mõ mương, răng vâu ra, mắt lồi, buồn phiền lắm vì đến tuổi này rồi còn chưa có người yêu. Nghe lời bạn chỉ, nên tôi tìm hiểu đến các loại thuốc tăng cân và lựa chọn Viên Tăng Cân Hoa Bảo. Mới khoảng sau 1 tháng sử dụng, tôi tăng lên đc 3 kg, người có da có thịt hẳn nhìn cũng đỡ xấu. Sẽ tiếp tục uống để có vóc dáng tự tin đi kết bạn (cơ mà nhớ kết hợp tập thể thao nữa nhé). hihi
Viên Tăng Cân Hoa Bảo
Sản phẩm rất đáng tiền, tư vấn nhiệt tình, nói chung là hài lòng.
Đây là lần đầu tiên tăng cân bằng uống thuốc, cũng hơi sợ sợ vì tác dụng phụ nhưng dùng rồi mới thấy tiện lợi. Mình là người bận rộn nữa chỉ cần một chai nước là đủ. Thành quả đây.
Viên Tăng Cân Hoa Bảo
Nếu bạn nào đang muốn tăng cân thì nên sử dụng viên uống Hoa Bảo này nhé, tiện dụng và hiệu quả nhanh. Gầy làm gì xấu lắm ạ, như mình ăn bao nhiêu cũng không có tác dụng, giờ có thêm tý da tý thịt xinh hẳn luôn.
Viên Tăng Cân Hoa Bảo
Vừa nhận được hàng, đóng gói sản phẩm đẹp, tư vấn nhiệt tình, chưa dùng thử nhưng thấy ấn tượng đầu tiên rất tốt.
Viên Tăng Cân Hoa Bảo
ĐẶT VIÊN TĂNG CÂN HOA BẢO NGAY
* Sản phẩm không phải là thuốc & không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Video

anh
anh
anh
anh
anh
anh
-->