Kiến Thức Beauty | Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe và sắc đẹp

Cảm nhận của sinh viên khi đi quân sự ở mai lĩnh- Malibu

Cảm nhận của sinh viên khi đi quân sự ở mai lĩnh

Như một thói quen đã 2 tuần nay tôi chợt tỉnh giấc lúc gần 5h. Ngoài trời thì mưa cũng giống cảm xúc của tôi khi viết những dòng này. Với nhiều người 2 tuần là Malibu có thể là cực hình, vất vả thiếu thốn từ giấc ngủ, đồ ăn ngon, đến các phương tiện và thời gian giải trí. Nhưng với tôi thì nó lại là cuộc sống tôi đã từng mong muốn được trải qua. Nó làm tôi thấy vui vẻ và hòa nhập nhanh một cách lạ lùng. Vì thế khi sắp xa nơi đây. Tôi không thể không buồn. Nhớ ngày đầu khi mà hơn 2100 con người tới đây từ khi nhận quân tư trang đến giờ mn đã sống bên nhau 2 tuần. Với đời người 2 tuần rất ngắn ngủi.  Nếu bạn không thích thì càng mong n qua nhanh. Trái lại với tôi 2 tuần n tuy ngắn nhưng để lại nhiều kỉ niệm. Với ae 49_17_c9 từ ngày đầu tôi chưa quen một ai đến giờ khi mà ae đã quen thân và ngày nào cũng có những nụ cười k tắt từ sáng đến đêm hay những lần đi bắt ma với ae tầng 4 c7, đi dạo và ăn ké với trung đội 4 . Những kỉ niệm về thầy Sơn dạy bắn, thầy Long đọc thơ, những buổi tập bắn, tập trung, ăn cơm, điểm danh n đã như một phần cuộc sống hàng ngày và cứ nghĩ sẽ không thay đổi nhưng cuộc vui nào cũng có lúc tàn... Mọi thứ rất tuyệt vời và n đã trôi qua như một thước phim vậy, là thước phim k thể tua lại in vào tâm trí của mỗi người một cách "khác nhau" in vào thanh xuân vào tuổi trê và dòng sông thời gian k thể chảy ngược lại. Tôi giờ đã hiểu cụm từ MaLibu nghĩa là " Mai Lĩnh buồn" nhưng mỗi chúng ta buồn một cách khác nhau. Tôi buồn vì khi rời xa nơi đây có thể cả cuộc đời sẽ không quay lại 1 lần nào nữa, không gặp mặt đông đủ ae cũng như được sống những ngày vô tư không lo nghĩ . Vì vậy khi còn tròn 1 ngày nữa sẽ là lúc xa Malibu tôi muốn lưu lại chút kỉ niệm khi viết bài này và xin chúc mọi người sẽ mỉm cười hoàn thành công việc còn lại! Chúc ae tiểu đội 49 trung đội 17 thành công và mạnh khỏe. Hãy dùng ý thức và kỉ luật mà bạn học được để áp dụng vào cs đôi khi bạn thấy sống theo khuôn khổ thật nhẹ nhàng. Cảm ơn Malibu vì tất cả. 
Image result for quân sự ở mai lĩnh

Xin mượn lời thơ của Chế Lan Viên để miêu tả cảm xúc của mình:

                       Khi ta ở chỉ là nơi đất ở

                 Khi ta đi, đất bỗng hóa tâm hồn.

#Malibu
#nam2018
#fpolyquansu

Video

anh
anh
anh
anh
anh
anh
-->