Kiến Thức Beauty | Blog chia sẻ kiến thức sức khỏe và sắc đẹp

Độ tuổi nào bạn cần nghiêm túc chống lão hóa để có làn da VẠN NGƯỜI MÊ

Ngoài tác động của môi trường thì tuổi tác cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lão hóa da. Vậy độ tuổi nào bạn nên bắt đầu công cuộc chống lão hóa da?
Vẫn có nhiều người cho rằng việc dùng các sản phẩm lão hóa cho da khi còn trẻ là quá sớm, không cần thiết, lãng phí tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn cứ đợi đến lúc da nảy sinh các biểu hiện tuổi tác cùng những nhu cầu sinh học thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn. Điều này dồng nghĩa với việc số tiền để “cứu chữa” tình trạng da cũng sẽ nhân lên gấp bội. 

Độ tuổi nào làn da bắt đầu vào tình trạng lão hóa

Theo kết quả nghiên cứu, từ năm 20 tuổi là lúc làn da phái đẹp bắt đầu quá trình lão hóa. Tuy nhiên tiến trình lão hóa này diễn ra âm thầm từ bên trong và không xuất hiện trên bề mặt da, do vậy ở độ tuổi này bạn vẫn cảm nhận làn da tươi trẻ. Tuy nhiên, đến năm 25 tuổi, các dấu hiệu của lão hóa sẽ xuất hiện.
Làn da lúc này khô và sần hơn vào mỗi sáng sớm thức dậy, quầng thâm mắt cùng những đốm nâu cũng nhanh chóng “có mặt” trên da. Từ 25 tuổi trở đi các nếp nhăn cũng sẽ hiện hữu ở các vùng da ở khóe miệng, đuôi mắt… và làn da chính thức bắt đầu “già” đi và không còn sự đàn hồi căng mọng như trước. Vì vậy, 25 tuổi là thời điểm lý tưởng để bạn nghiêm túc chống lão hóa.



25-tuoi-nen-chong-lao-hoa
Độ tuổi 25 là thời điểm bạn nên chống lão hóa 

 

Vậy phương pháp nào chống lão hóa da hiệu quả?

Ngoài tác động từ bên ngoài thì tuổi tác chính là lý do khiến cho các chức năng tái tạo da bị suy giảm khi một lượng lớn protein dạng sợi như collagen, elastin bị mất đi và rất khó có thể khôi phục trở lại làn da tươi trẻ. Để hồi phục chức năng và trẻ hoá làn da, bạn nên tăng cường dưỡng ẩm cho da.
Cách chống lão hóa hiệu quả là uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày, tăng cường dưỡng ẩm cho da và đặc biệt đừng quên sử dụng các mỹ phẩm đặc trị chống lão hóa da.


>Xem thêm:
LOẠI KEM CHỐNG LÃO HÓA NÀO PHÙ HỢP CHO TUỔI 40 ?CÁCH LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ TUỔI 40

KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT INSTANT AGEBACK VITAYES CÓ TỐT KHÔNG?

[REVIEW] KEM CHỐNG LÃO HÓA DAKAMI CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

Video

anh
anh
anh
anh
anh
anh
-->